Image default
Bóng Đá Đức

5 Cựu cầu thủ Arsenal bạn không ngờ vẫn đang thi đấu bên ngoài châu Âu

Bạn có biết rằng một số cựu cầu thủ Arsenal vẫn đang thi đấu bên ngoài châu Âu? Mặc dù phần lớn họ đang chơi bóng ở các giải đấu danh tiếng tại lục địa già, nhưng một số người đã chọn con đường khác, chinh phục những thử thách mới tại các quốc gia khác. Cùng điểm danh 5 cái tên quen thuộc từng khoác áo Pháo thủ nhưng giờ đây đang thi đấu ở các giải đấu ít được biết đến hơn:

David Ospina: Gác khung thành ở đất nước của Ronaldo

Thủ môn người Colombia, David Ospina đã chuyển đến Saudi Pro League vào năm 2023, ít lâu trước khi những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đổ bộ vào đất nước này. Chấn thương khuỷu tay khiến Ospina phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải trước, nhưng anh đã trở lại thi đấu và hiện đang cạnh tranh vị trí chính thức tại Al-Nassr cùng với những tên tuổi lớn.

Ryo Miyaichi: Cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng

“Cậu ấy sở hữu khả năng thiên bẩm thu hút rất nhiều CLB trên thế giới.” Đó là lời khen của HLV Arsene Wenger dành cho Ryo Miyaichi khi cầu thủ này ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal vào năm 2011. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã cản trở sự nghiệp của Miyaichi. Kể từ khi rời Arsenal vào năm 2015, cầu thủ người Nhật Bản đã bỏ lỡ hơn 170 trận đấu. May mắn thay, anh đang dần lấy lại phong độ và hiện đang thi đấu cho Yokohama F. Marinos ở giải J1 League.

" width=" width=

Joel Campbell: Nỗ lực tìm lại ánh hào quang

Joel Campbell được biết đến nhiều nhất với màn trình diễn ấn tượng cùng Costa Rica tại World Cup 2014. Hiện tại, anh đã trở về thi đấu cho Alajuelense, CLB quê hương của mình. Campbell trải qua 7 năm gắn bó với Arsenal, nhưng chỉ ra sân 40 lần. Anh chủ yếu thi đấu theo dạng cho mượn. Kể từ khi trở lại Costa Rica vào mùa hè năm 2023, cầu thủ 31 tuổi này đã ghi được 9 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Park Chu-young: Hành trình đầy tiếc nuối

Park Chu-young chuyển đến Arsenal từ Monaco vào năm 2011, một thương vụ gây nhiều tranh cãi. Cầu thủ người Hàn Quốc lúc đó 26 tuổi và chỉ ra sân 1 trận tại Premier League trước khi rời đi. Sau một thời gian ngắn thi đấu ở Saudi Arabia, anh trở lại Hàn Quốc vào năm 2015 và vẫn đang thi đấu cho đến nay. Anh từng có những năm tháng thành công với FC Seoul và hiện đang chơi cho Ulsan HD. Có thể nói, Park Chu-young không để lại nhiều dấu ấn trong lịch sử các cầu thủ từng khoác áo số 9 của Arsenal.

Carlos Vela: Chờ đợi quyết định về tương lai

Tiền đạo người Mexico hiện đang là cầu thủ tự do, tuy nhiên, anh đang đàm phán gia hạn hợp đồng với LAFC. “Chúng tôi sẽ thảo luận và xem tôi có thể tiếp tục thi đấu ở đây hay không”, Vela chia sẻ với các phóng viên. “Tôi rất muốn ở lại, nhưng nếu không, tôi sẽ tìm kiếm một thử thách mới và tận hưởng khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp thi đấu”. Vela đã ghi được 93 bàn thắng và có 54 pha kiến tạo trong 188 lần ra sân cho LAFC. Với mùa giải mới của MLS chỉ còn vài tuần nữa là khởi tranh, nhiều khả năng Vela sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Bạn còn biết những cựu cầu thủ Arsenal nào đang thi đấu ở các giải đấu bên ngoài châu Âu? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi trong phần bình luận bên dưới!

Related posts

Bóc Phốt Hệ Thống Gian Lận Tinh Vi Trong Fantasy Premier League?

Lê Minh Đức

Xem trực tiếp bóng đá Eintracht Frankfurt vs Stuttgart hôm nay – Soi kèo và dự đoán tỉ số

Hồng Dreamer

Câu lạc bộ bóng đá Werder Bremen – Lịch sử, Thành tích, Cầu thủ và Sân vận động

Hồng Dreamer

17 Lời Ngợi Ca Siêu Sao Lionel Messi: “Cần Cả Khẩu Súng Máy Để Ngăn Cản Cậu Ấy”

Lê Minh Đức

Bóng đá không tuổi: 5 chiến binh Euro 2004 vẫn chưa chịu “gác kiếm”

Lê Minh Đức

Những cầu thủ chinh phục cả Champions League và EURO cùng năm: Bộ ba Tây Ban Nha gia nhập câu lạc bộ danh giá

Lê Minh Đức