Image default
Bóng Đá Anh

Pascal Gross Chia Tay Brighton, Gia Nhập Đội Bóng Khổng Lồ Bundesliga

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt thương vụ đình đám. Trong lúc các đội bóng Premier League đang rộn ràng chiêu binh mãi mã, thì mới đây, người hâm mộ Brighton phải ngỡ ngàng trước thông tin tiền vệ trụ cột Pascal Gross quyết định rời “Bầy Mòng biển” để gia nhập đội bóng giàu truyền thống Borussia Dortmund.

Bến Đỗ Mới – Thử Thách Mới

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pascal Gross đã đạt thỏa thuận gia nhập á quân Champions League – Borussia Dortmund. Hợp đồng giữa Brighton và Dortmund dự kiến ​​sẽ được ký kết trong vòng 48 giờ tới. “Bầy Mòng biển” sẽ nhận được khoản phí ban đầu khoảng 7 triệu euro cộng thêm phụ phí.

Pascal Gross Chia Tay Brighton, Gia Nhập Đội Bóng Khổng Lồ Bundesliga

Pascal Gross là cầu thủ quan trọng trong đội hình Brighton, đóng góp 5 bàn và 13 kiến ​​tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Ở tuổi 33, tiền vệ người Đức vẫn cho thấy phong độ ổn định và kinh nghiệm dày dặn.

West Ham Từ Bỏ Kyle Walker-Peters, Chuyển Hướng Sang “Người Thừa” Của Man Utd?

Trong một diễn biến khác, West Ham được cho là đã rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ hậu vệ phải Kyle Walker-Peters của Southampton sau khi các cuộc đàm phán đổ vỡ.

Pascal Gross Chia Tay Brighton, Gia Nhập Đội Bóng Khổng Lồ Bundesliga

“The Hammers” đang rất cần bổ sung một hậu vệ cánh phải chất lượng sau khi Ben Johnson ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của họ là Aaron Wan-Bissaka của Manchester United. Tuy nhiên, West Ham vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ người Anh.

Liệu Dortmund có là bến đỗ lý tưởng cho sự nghiệp của Pascal Gross? Wan-Bissaka có phải mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ West Ham? Hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo của thị trường chuyển nhượng!

Related posts

Đêm tiệc trong mơ cùng những “ông lớn” truyền hình Champions League: Ai sẽ là bạn nhậu lý tưởng?

Lê Minh Đức

Cuồng Phong Thẻ Vàng: Mổ Xẻ Trận Đại Chiến Nuremberg – World Cup 2006

Lê Minh Đức

Hai đội bóng La Liga chưa từng bị khuất phục bởi Lionel Messi

Lê Minh Đức

Messi 35 tuổi so với Ronaldo 35 tuổi: Cuộc Đua Không Hồi Kết của Hai Huyền Thoại

Lê Minh Đức

Maguire Chấn Thương, Báo Động Đỏ Cho Ten Hag Trước Thềm Mùa Giải Mới

Lê Minh Đức

Ai là vua phá lưới vĩ đại nhất lịch sử Liverpool? Salah đứng thứ hai!

Lê Minh Đức